Chuỗi cung ứng Dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn T&Y Group Hạ Long Cần tuyển:


LỜI GIỚI THIỆU:

T&Y Group là 1 doanh nghiệp trẻ tại Hạ Long được xây dựng và nuôi dưỡng bởi 2 chủ đầu tư có kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh du lịch và dịch vụ là ông Toàn Alex và bà Ngô Thị Hải Yến.

The One Palace hiện là trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn và hiện đại nhất nhì trong khu vực Bãi Cháy. Với sức chưa lên tới gần 1000 khách, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại The One Palace tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Green Restaurant là nhà hàng đa dạng về thực đơn, đặc biệt là các món ăn về hải sản. Hiện nay Green Restaurant đang có set lẩu 9 tầng mây lớn nhất Việt Nam.

Green Suites là khách sạn 3 sao tọa lạc tại vị trí rất đắc địa – lô góc 2 mặt tiền đầu tiên Sun Premier Village. Với sộ lượng trên 60 phòng Green Suites có thể phục vụ từ những gia đình nhỏ đến những đoàn du lịch lớn với giá thành vô cùng hợp lý nhưng chất lượng có thể sánh ngang với những khách sạn lớn trong khu vực.

Green cafe là 1 địa điểm vô cùng thích hợp cho những ai muốn thưởng thức những món đồ uống tươi ngon nhất và 1 không gian vô cùng lịch sự, nhẹ nhàng.
Với phương châm giới thiệu và để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất của mảnh đất du lịch Hạ Long đến với du khách trong và ngoài nước T&Y Group đang ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt, đặc biệt là ẩm thực và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Còn đối với khách hàng trong khu vực T&Y Group luôn luôn đặt sự ưu tiên này lên hàng đầu, luôn gửi tới khác hàng những điều tuyệt vời nhất có thể.
Bên cạnh đó T&Y Group cũng đã giải quyết vấn đề việc làm cho gần 100 nhân sự. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI T&Y GROUP:

Địa chỉ:The One Palace: N12-1, KĐT Mới Cái Dăm, P.Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, Ha Long, Vietnam

Green Restaurant: Số 2 Hoàng Quốc Việt – Khu ĐTM Cái Dăm, Ha Long, Vietnam

Green Suites: Sun Premier Village TT43-46 Thuy Tung, Ha Long Road, Hạ Long

Điện thoại/ Zalo: 0912 935 185 (Ms Thảo)

Hotline: 0982.276.846